Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

rò rỉ máu cô bé khi quan hệ

Rỉ máu âm đạo khi abc không chỉ là nỗi lo lắng mà còn là một trong những biểu hiện rắc rối trong thân thể của nữ giới. Dấu hiệu này kéo dài khiến một số bệnh nhân cũng như bạn tình của mình nhiều lần cảm thấy lo sợ và mất đi thẩm mỹ trong đời sống tình dục. Xem thêm: Đau bụng kinh nên làm gì

Có nhiều tác nhân khiến một vài người mắc bệnh chị rỉ máu âm đạo khi quan hệ
Lần đầu quan hệ sẽ rò rỉ máu âm đạo

Hầu hết Các bạn nữ trong lần đầu tiên khi quan hệ sẽ bị rách màng trinh. Từ đó bạn sẽ thấy có một chút máu đỏ xuất hiện trên ga giường. Đừng quá lo lắng nếu trong lần đầu tiên quan hệ bạn rỉ máu, bởi đây là đặc điểm sinh lý hết sức thông thường của hầu hết mọi phụ nữ. Tuy nhiên sau khi làm tình hãy nhớ giữ vệ sinh âm vật thật sạch sẽ để có thể dự phòng quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa nhé!
Quan hệ sau ngày kinh nguyệt

Sau ngày nguyệt san có lẽ sẽ bạn nữ vẫn còn sót một chút máu và niêm mạc tử cung. Hoạt động tình dục trong thời điểm nhạy cảm này sẽ khiến bạn rò rỉ máu. bản chất của máu này là do kinh nguyệt còn sót lại.
Bạn có thai

Làm tình khi có thai cũng có lẽ sẽ khiến một vài chị em rò rỉ máu. chúng tôi cho rằng phụ nữ khi mang thai nên thật cẩn thận với việc ân ái vì hoạt động tình dục quá mạnh mẽ có lẽ sẽ gây tác động xấu tới thai nhi.

rò rỉ máu cô bé khi quan hệ

rỉ máu cô bé khi quan hệ có thể do bạn mang thai
U xơ tử cung

Thường ngày một vài khối u xơ đều là những khối u lành tính. Tuy nhiên bạn không nên khinh thường sự xuất hiện của một vài khối u trên, bởi chúng có khả năng nhằm mục đích là lại nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của người bệnh.
một số bệnh tình lây nhiễm qua đường tình dục

một số căn bệnh có khả năng kể đến như: lậu, giang mai, trichomonas, herpes sinh dục…

Nếu mắc những bệnh này, một số bênh nhân sẽ tần suất cao phải đối mặt với tình trạng rỉ máu sau khi quan hệ tình dục và các hiện tượng kèm theo như: ngứa ngáy cô bé, khí hư bất thường, đau buốt khi quan hệ tình dục…
Polyp tử cung và cổ tử cung

Polyp tử cung là lớp mô sùi do nội mạc của tử cung và cổ tử cung phát triển quá nhiều. Khi bị polyp một số người bệnh sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị rong huyết không do kỳ kinh, rỉ máu tần số cao sau khi quan hệ tình dục, máu kinh ra nhiều. Kể cả các người bệnh đã mãn kinh vẫn có triệu chứng rò rỉ máu âm vật.

Ung thư cổ tử cung

Ung thư cổ tử cung là mối bắt nạt dọa nghiêm trọng tới sức khỏe cũng như tính mạng của nữ giới. Ung thư cổ tử cung gần như không hề có dấu hiệu cụ thể nào ở giai đoạn đầu nên rất khó Bạn đọc có thể phát hiện. Khi bị ung thư cổ tử cung, bên cạnh việc bị chảy máu khi quan hệ tình dục và kèm theo cảm giác đớn đau các người bệnh còn thấy kinh nguyệt thất thường, đau đớn vùng chậu, dịch cô bé bất thường, đau nhức lưng… https://sites.google.com/site/nguyenakakavn/home/roi-loan-kinh-nguyet-co-tac-dong-den-mot-dieu-gi-do-den-suc-khoe-san
Ung thư âm vật

Âm vật bị hiện tượng viêm nhiễm kéo dài, chữa không khỏi hoặc tái phát thường xuyên cộng với vệ sinh kém sẽ làm nảy sinh một vài tế bào ung thư trong cô nhỏ. Biểu hiệu của bệnh lý này là âm đạo cảm giác đớn đau, âm vật và bạch đái có những mùi hôi nồng rất khó chịu, thường xuyên rò rỉ máu cô nhỏ nhất là khi ân ái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét