Đa khoa quốc tế HCM hỏi “ lúc đấy tôi mới 25 tuổi, chưa có người yêu và cũng chưa từng có ái ân với bất kì ai. Vậy mà tôi đã có một hành trình khá dài phương pháp trị bệnh viêm âm đạo, căn bệnh mà trước giờ tôi nghĩ chỉ một số nữ giới đã lập vợ chồng, đã có ân ái mới thường bị phải. Cũng rất may mắn cho tôi bởi đã tìm đúng thầy, đúng thuốc nên đã chữa trị khỏi triệt để tình trạng bệnh khó nói này. Tôi xin chia sẻ câu chuyện của bản thân đã trải qua. Hi vọng có khả năng giúp được toàn bộ có số người đang có cùng tình cảnh như tôi ngày trước, có thêm sự lựa chọn khi trị bệnh.

khi bấy giờ tôi đang làm kế toán tại một tổ chức chuyên sản xuất đồ may mặc. Công việc không quá nặng nhọc cơ mà không mấy khi được rảnh rỗi, vì không chỉ làm ở đơn vị, tôi còn nhận làm thêm nghiệp vụ kế toán cho một vài công ty khác nữa sau giờ làm.

Thật ra mà nói thì trước giờ tôi luôn chủ quan, không mấy bận lòng về một vài căn bệnh phụ khoa và càng ko biết gì về viêm âm đạo, chứ ko nghĩ rằng sẽ có ngày mình phải đối mặt với nó. Vì thế tôi không rõ nhiều thông báo về bệnh, ko biết một vài hiện tượng, biến chứng sau này của viêm cô nhỏ sẽ dẫn đến như thế nào tốt nhất. Và cũng ko lường trước được một số biến chứng hiểm nguy có khả năng gặp phải nếu ko đưa ra cách chữa bệnh ngay lập tức, triệt để.

Chính bởi sự thiếu kiếm thức, chủ quan của bản thân mà khi biết rằng mình bị nhiễm viêm cô nhỏ thì tôi đã rất hoang mang và lo âu đến nhường nhịn nào. Song song bệnh cũng càng ngày càng phức tạp và nặng hơn, rất nhiều thứ khởi đầu từ việc tôi bị ra chất nhầy nhiều hơn thường ngày.

thời điểm ấy, đang vào đợt cuối năm, phòng kế toán rất bận rộn, số lượng công tác phải nói là nhiều kinh khủng, chuyện tôi phải mang việc về nhà làm, rồi thức đêm là điều không tránh khỏi. Tôi bị cuốn theo guồng quay công việc nhanh và gấp đó bởi thế chuyện ăn uống, ngủ nghỉ, chăm sóc sức khỏe cũng bi xao nhãng đi đa số. Lúc tìm thấy “ cô bé” có những hiện tượng như dịch tiết âm đạo ra bất thường, màu trắng đục, khá loãng thì tôi chỉ nghĩ đơn giản ấy là do cơ thể lúc đấy quá mỏi mệt, ăn uống ko đủ chất, lại làm việc quá sức nên như vậy chứ ko nghĩ bản thân bị viêm cô nhỏ. Tôi cố gắng cân bằng lại thói quen sinh hoạt và vệ sinh “ cô bé” sạch sẽ hàng ngày. Tình trạng đó kéo dài được khoảng hơn 1 tuần thì hết. Điều này càng củng cố vững chắc nghĩ suy trong tôi rằng mình vẫn bình thường và ko có bệnh tật gì cả.

Bẵng đi khoảng một hai tuần gì đấy, tình trạng này lại tiếp diễn. Khi này tôi có lẽ phải dùng từ “ồ ạt” nhằm mục đích là diễn đạt về việc bạch đái xuất rất nhiều ra sao tốt nhất. Chất nhầy trong tình trạng loãng như nước, trắng đục và hơi dính. Tôi bắt đầu nhận thấy mất tự tín về điều này. Một, hai hôm đầu thì mình phải thay đồ lót tần suất cao, sau đấy có rút kinh nghiệm, sử dụng băng vệ sinh hàng ngày thì thấy đỡ hơn chút nhưng cảm giác ẩm ướt, khó chịu vô cùng. Đặc biệt là còn kèm theo mùi khó chịu vô cùng khó chịu, khiến tôi ngại đi lại mà chỉ ngồi yên một chỗ.

đến vài ngày sau không chịu được nữa, tôi quyết định đi khám ở một viện huyện gần nhà thì được chẩn đoán bị viêm âm vật. Tôi được kê thuốc uống thôi, vì theo lời chuyên gia là chớm viêm nên sử dụng thuốc là nhanh khỏi. Dùng hết 5 ngày thuốc, đúng là khí hư không còn ra nhiều nữa, mùi hôi khó chịu giảm bớt đi rất nhiều.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để có thể được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để có thể được giải đáp và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Biểu biện của chứng rối loạn kinh nguyệt ở chị em