Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

tiết lộ cho bạn gái sáu mẹo coi sóc môi mềm mại đột nhiên

Có 1 đôi môi căng mọng, hồng hào là niềm ước mong của hồ hết cô gái, một vài chàng trai thường bị cuốn hút bởi một số cô nàng có đôi môi dày, căng mọng. Vậy, làm sao để săn sóc môi đẹp thiên nhiên , hồng hào và căng mọng? Hãy theo dõi bài viết sau của các chuyên gia .

Sáu mẹo săn sóc môi mềm mại bỗng dưng

Bạn có khả năng tiêu dùng vỏ cam, quả bơ, tăng cường vitamin A, B, tẩy da chết nhẹ nhõm ... là một vài biện pháp coi sóc môi hiệu quả , giúp bờ môi của bạn thêm hồng hào và khỏe mạnh hơn.

tiêu dùng quả bơ và kem sữa

Bạn nên thoa trực tiếp bơ hoặc hạnh nhân đã xay nhuyễn lên môi nhằm mục đích là dưỡng ẩm. Bên cạnh đó , bạn có lẽ sẽ tiêu dùng kem sữa để có thể ngăn phòng ngừa hiện trạng khô ráp. Giữ bơ và kem sữa trên môi trong 15 - 20 phút hoặc một giờ nhằm mục đích là bờ môi thêm mềm mại và hồng trùng hợp .

Tư vấn ngay: Bao quy đầu hẹp có ảnh hưởng như thế nào?

Chăm sóc môi bằng bơ giúp ngăn ngừa tình trạng khô ráp

trông nom môi bằng bơ giúp ngăn phòng ngừa hiện trạng khô ráp

Nước ép lựu

Đối với các bạn có đôi môi sẫm màu, nước ép lựu là 1 biện pháp hoàn hảo để có thể thoát khỏi tình trạng này. Phương pháp thực hiện : Trộn đều 1 /hai muỗng cà phê nước ép lựu với 1 /hai muỗng nước ép củ cải đường. Sau đó , thoa hẩu lốn này lên môi trong vòng 15 - 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. vận dụng cách này thường xuyên , bờ môi sẽ thêm hồng hào, gợi cảm.

nâng cao cường vitamin A và B

lúc thiếu vitamin A và vitamin B, cơ thể sẽ rơi vào trạng thái thiếu năng lượng và khiến dung mạo cũng kém tươi tắn . kế bên đấy , hút thuốc cũng là một trong một số lý do hàng đầu làm đôi môi bị "xuống cấp".

để có thể giải quyết tình trạng này, bạn nên bổ sung vitamin A và B vào khẩu phần ăn hằng ngày và không tiêu dùng đồ uống có chất kích thích. các thực phẩm giúp bờ môi căng mọng và mạnh khỏe gồm: Cà chua, rau lá xanh, ngũ cốc nguyên hạt và các loại đậu.

Cà chua chứa nhiều vitamin giúp bờ môi bạn thêm căng mọng

Cà chua chứa nhiều vitamin giúp bờ môi bạn thêm căng mọng

Tẩy da chết

Việc tẩy da chết không chỉ giúp môi sạch sẽ, thoáng mát mà còn thêm phần mềm mại. một vài cách tẩy da chết đúng cách bạn nên áp dụng như:

+ dùng bàn chải đáng răng sạch và mềm cọ nhẹ nhõm lên môi, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

+ nếu như môi không bị nứt nẻ, các nàng có thể dùng đường hoặc muối biển thoa nhẹ nhằm mục đích là tẩy da chết.

+ dùng dầu oliu hoặc dầu dừa thoa lên môi và massage theo hình tròn từ 5 phút rồi rửa nhẹ bằng nước ấm.

tiêu dùng vỏ cam và cánh hoa hồng

Cánh hoả hồng có tác dụng xuất sắc trong việc giúp đôi môi căng tràn sức sống . Cách thực hiện : Ngâm các cánh huê hồng vào sữa tươi trong khoảng 15 phút, tiếp theo thêm vài giọt mật ong và glycerin rồi khuấy đều. Sau đó , bạn thoa hỗn hợp này lên môi, chờ 20 phút và rửa sạch. tuy nhiên , bạn có khả năng ngậm mặt trong của vỏ cam giúp bờ môi thêm sạch và sáng hơn.

Tác dụng chăm sóc môi của vỏ cam sẽ khiến bạn bất ngờ đấy

Tác dụng chăm nom môi của vỏ cam sẽ làm cho bạn bất ngờ đó

xoa son dưỡng

sử dụng son dưỡng là một trong một vài cách hữu hiệu coi sóc môi mềm mại tình cờ . Bạn nên chọn mẫu son có các thành phần dưỡng ẩm và chống oxy hóa như như vitamin E, C và lô hội. kế bên đấy , bạn cũng nên bỏ thói quen liếm môi bởi thói quen này làm cho môi mất nước và khô ráp hơn thôi.

như vậy , để có thể coi sóc môi bạn không cần mất quá nhiều thời kì và tiền bạc , với các mẹo trên đây sẽ nhanh chóng giúp bạn có đôi môi đẹp, mềm mại và căng tràn sinh khí . Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét