Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Xuất tinh sớm thường gặp ở các độ tuổi nào?

Theo số liệu Thống kê , ở khu vực TP.HCM , có tới 56% bệnh nhân nam dám thừa nhận mình mắc bệnh xuất tinh sớm . Và độ tuổi bị xuất tinh sớm gặp nhiều nhất vẫn là nam giới trong khoảng 18 – 30 tuổi, do nhiều nguyên nhân gây ra. Trong số đó có 82% mặc cảm về bệnh lý xuất tinh sớm ở bản thân và nhiều người bệnh sau 30 năm mắc bệnh mới đi đưa ra cách chữa . tác nhân của vấn đề này một phần vì họ ít để ý đến bệnh, 1 phần do kinh tế cạnh tranh , phần khác lại cho rằng lúc lập gia đình bệnh sẽ tự khỏi hoặc sợ nhiều người biết họ mắc bệnh.

Xem thêm: Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

Một vài chuyên gia y tế cho hay , để có thể đánh giá tiền 1 người có đang bị bệnh xuất tinh sớm hay ko thường dựa vào hai yếu tố : Thứ nhất là khoảng thời gian xuất tinh từ lúc dương vật đưa vào vùng kín (ví như bạn xuất tinh dưới 2 phút nghĩa là bạn đã mắc bệnh xuất tinh sớm ). Thứ 2 là dựa vào sự thỏa mãn của bạn tình sau khi làm tình .

Trên thực tiễn , theo nhiều nghiên cứu điều tra phường hội học của các chuyên gia nam học, những nhà phố hội học, đúc kết được rằng, độ tuổi hay gặp hiện tượng xuất tinh sớm có thể kể đến như:

-Tuổi vị dậy thì (15 -17): bệnh xuất tinh sớm chủ yếu là do thói quen thủ dâm nhiều, tâm sinh lý bất ổn (lo âu , ám ảnh quá mức, găng kéo dài, áp lực học tập).

-đấng mày râu từ 18- 30: Ở độ tuổi này có khoảng 40% nam giới bị bệnh lý xuất tinh sớm

-đấng mày râu từ 35 – 50: tỉ lệ bị bệnh xuất tinh sớm là trong khoảng 29 – 30%

-phái mạnh trên 60 tuổi: số người bị bệnh lý xuất tinh sớm là 30%

Bệnh xuất tinh sớm cho dù gặp ở lứa tuổi nào đều gây ra các tác hại , tác động bị động về mặt tâm lý đối với bản thân phái mạnh . Nghiêm trọng hơn, khi đời sống tình dục không thăng hoa, viên mãn, tình cảm gia đình dễ phát triển thành dạn nứt, dễ dẫn tới li hôn, vỡ lẽ . Việc bệnh xuất tinh sớm , tất nhiên chính là chất lượng và số lượng tinh trùng yếu có lẽ sẽ nguyên tố làm cho đấng mày râu khó khăn trong khả năng làm cha. Bởi thế, nên lưu ý đi chữa càng sớm càng tốt. để có thể việc chữa trị đạt vốn sức khỏe sinh sản cao, cần tìm cho mình phòng khám chữa bệnh uy tín, chất lượng.

bên cạnh đấy , trong cuộc sống hàng ngày, nam giới cũng nên lưu ý một vài vấn đề sau đây:

-Bổ sung phần nhiều các chất dưỡng chất như ăn nhiều thịt , cá, rau, trái cây, giá thành đỗ, hành, tôm, vitaminE

-hạn chế dùng một vài chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…

-không nên ăn nhiều rau răm, đậu tương và một vài chế phẩm từ đậu tương.

-giảm thiểu stress, thức khuya.

-Tập tập dượt thể dục thể thao đều đặn, chọn môn thể thao phù hợp với lứa tuổi như bơi lội, cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền, quần vợt ; giảm thiểu ngồi lâu một chỗ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét