Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Làm sao để ngăn đề phòng bệnh giang mai ?

giang mai là bệnh mang tính chất lây nhiễm cao, nó truyền từ người này sang người khác trong quá trình làm tình không an toàn. Bệnh cũng lây qua đường máu và qua nhau thai. Và do một số triệu chứng của bệnh thời kỳ đầu không rõ ràng cho nên rất ít người có khả năng người bệnh có thể nhận biết ra nhằm mục đích là đi khám sớm. Thời gian ủ bệnh lâu đã khiến cho vi rút bệnh giang mai có cơ hội xâm nhập, phát triển, biến chứng nghiêm trọng gây khó khăn cho chữa. Vì vậy, phòng khám chúng tôi y tế khuyến cáo, cách tốt nhất là bạn vẫn nên tìm hiểu và biết về những cách phòng tránh giang mai nhằm mục đích là bản thân không mắc phải bệnh lý này.
Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho thấy, do hiện nay vẫn chưa có vắc xin chủng dự phòng cho việc phòng chống giang mai. Vì vậy, để phòng tránh bệnh, tốt nhất bạn nên chủ động, nghiêm túc thực hiện theo các hướng dẫn sau đây:
Xem thêm :
– Không ái ân với số người bị bệnh giang mai.
– Khi quan hệ tình dục với nhiều người, quan hệ với đối tượng có nguy cơ mắc bệnh cao nên sử dụng bao cao su và dùng bao cao su đúng cách.
– Khi tiêm nên dùng kim kiêm một lần rồi bỏ. Mỗi khi truyền máu nên thử VDRL và HIV.
– Nên đi khám trước hôn nhân trước khi lập những cặp vợ chồng.
– Khi mang thai nên đi khám thai tần suất cao để phát hiện và chữa trị khi có bệnh nhằm tránh làm tác hại tới sức khỏe của thai nhi.
– Khi đang mắc giang mai, phụ nữ không nên mang thai vì sẽ gây ra các biến chứng cho thai nhi như sẩy thai, thai bị chết lưu, bị dị tật bẩm sinh. Nếu bạn đang trong thai kỳ mà chẳng may bị giang mai nhưng lại không chữa trị đến nơi đến chốn thì nguy cơ truyền lây nhiễm cho đứa trẻ trong bụng là khó tránh khỏi.
– Trước và sau khi ái ân nên vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ để tránh giang mai và những bệnh lây truyền qua đường tình dục khác.
– thăm khám lâm sàng định kỳ nhằm sàng lọc một cách thường xuyên.
– nhằm mục đích là phòng tránh một vài biến chứng nguy hiểm do giang mai gây ra, khi Mọi người có thể phát hiện ra những biểu hiện đầu tiên của bệnh, bạn nên đi khám và chữa trị sớm.
một vài bác sĩ chuyên khoa cho thấy, mặc dù là bệnh nguy hiểm, nhưng giang mai vẫn có thuốc đưa ra cách chữa mang lại công hiệu cao. Tuy nhiên, người bị bệnh cần phải Người bệnh có thể phát hiện bệnh sớm, chữa trị đúng theo phác đồ. Khi đến khám, chẩn đoán phải làm theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, không nên tự ý mua thuốc về điều trị vì có thể gây ra một số hậu quả, biến chứng nguy hiểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét