Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Quan hệ lâu xuất tinh có làm sao không?

Có nhiều đàn ông đau đầu khi gặp phải tình trạng hiện tượng xuất tinh sớm, khi chưa đạt được khoái cảm thì có một bộ phận không nhỏ đàn ông mệt mỏi khi gặp phải tình trạng quan hệ lâu xuất tinh. Vậy, quan hệ lâu xuất tinh có nguy hiểm không?
Chia sẻ của anh Hoàng Ngọc D. (26 Tuổi, Vũng Tàu) về tình trạng của mình, anh cho thấy anh abc hàng giờ mà không xuất tinh được. Việc quan hệ lâu xuất tinh khiến anh cảm thấy mệt mỏi và không còn cảm hứng khi quan hệ nữa. “Cháu rất lo lắng với tình trạng của mình, nhiều người cứ nghĩ quan hệ lâu ra là tốt, là xung mãn, thế nhưng quan hệ mãi mà không thể xuất tinh khiến cho cháu không cảm nhận được các khoái cảm khi quan hệ nữa, dần già việc quan hệ trở thành thường nhật, không có ham muốn. Xin hỏi bác sĩ, có nguy hiểm khi quan hệ lâu xuất tinh? Ban sơ cháu chỉ nghĩ là do mình đang ở độ tuổi xung mãn nhưng lâu dần cháu thấy đó không phải là xung mãn nữa mà có lẽ sẽ là bệnh. Mong bác sĩ có thể tư vấn giúp cháu.
Nói về vấn đề quan hệ lâu xuất tinh, một số bác sĩ Nam học tại cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho thấy, quan hệ lâu xuất tinh là một loại Bị rối loạn xuất tinh. Rối loạn xuất tinh chỉ tình trạng Thường bị rối loạn trong vấn đề xuất tinh, mà Thường bị rối loạn ở đây có lẽ sẽ triệu chứng dưới nhiều dạng khác nhau, trong đó có quan hệ lâu xuất tinh hay còn được gọi là xuất tinh chậm. Tình trạng này khiến đấng mày râu xuất tinh quá lâu so với ngưỡng kích thích, khiến bản thân họ và bạn tình rơi vào tình trạng mệt mỏi, không còn hào hứng để đón nhận các khoái thiện cảm dục nữa. Hơn thế nữa, quan hệ lâu xuất tinh còn có lẽ sẽ là triệu chứng của nhiều bệnh nam khoa khác mà đàn ông không chủ quan như
Bài liên quan : tác nhân xuất tinh ra máu
Xuất tinh ngược : Đây là tình trạng tinh dịch không xuất ra ngoài như bình thường mà lại xuất ngược dòng vào bọng đái. Vì vậy, đây cũng là một trong những tác nhân dẫn đến đấng mày râu quan hệ lâu xuất tinh. Chất lượng tinh trùng là một trong một vài yếu tố hàng đầu quyết định đến việc khả năng sinh sản của đàn ông. Nên nếu kéo dài tình trạng này, không chỉ làm giảm đi chất lượng tinh trùng đáng kể mà còn làm mất dần khoái cảm khi phải chờ đợi quá lâu. Vì vậy, không sớm thì muộn cũng sẽ dẫn đến một vài hệ lụy không tốt cho khả năng sinh sản của đàn ông.
Thoái hóa thần kinh : Nếu bạn đang gặp phải tình trạng xuất tinh muộn thì nên nghĩ ngay đến việc suy giảm một vài dây thần kinh cảm giác hoặc liệt thần kinh vận động. Tình trạng này nếu không được điều trị sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, Các bạn nam cần đặc biệt lưu ý.
Tắc ống phóng tinh : Đây là một trong một số tác nhân gây ra tình trạng quan hệ lậu xuất tinh ở đàn ông chủ yếu do nhiễm khuẩn niệu đạo, bộ phận sinh dục… gây nên. Ống phóng tinh bị tắc ngăn cản tinh trùng xuất ra ngoài dễ dẫn đến tình trạng bị ứ đọng tinh trùng khiến bộ phận sinh sảnh gặp nguy hiểm.
Quan hệ lâu xuất tinh không phải là tốt, là xung mãn mà nó có lẽ sẽ là hiện tượng căn bệnh mà đàn ông không nên chủ quan. Hãy chủ động đi khám sớm để có thể khắc phục tình trạng này.
cơ sở y tế khám chữa bênh: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, đô thị Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét