Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Đấng mày râu chăm vợ con dễ bị thiệt thòi về sex

số người đấng mày râu nâng niu, chăm sóc vợ sau khi sinh con thường ít có điều kiện ân ái - đây là kết luận của những nhà khoa học Canada.

phòng khám chúng tôi Đại học Dalhousie, Canada đã tiến hành khảo sát tâm lý của 255 cặp vợ chồng mới có con. Sau khi phân tích dữ liệu thu thập được, chúng tôi thấy rằng ở một vài vợ chồng trẻ có một con, người đấng mày râu quá quan tâm chăm sóc bạn trăm năm và con cái sẽ khổ sở vì thiếu sex. Ngược lại, một số bà mẹ trẻ trở nên ít thèm muốn tình dục khi họ được bao bọc bởi sự chăm chút và tình cảm từ đối tác.

>>>>>>>>Làm gì để phòng tránh bệnh viêm phụ khoa khi mang thai

Đàn ông chăm vợ con dễ bị thiệt thòi về sex - ảnh 1

Chuyên gia Natalie Rosen, một trong các tác giả của nghiên cứu trên cho hay lý do dẫn tới tình trạng này đó là một số tín hiệu không lời mà số người đàn ông phát ra. Phụ nữ cho rằng sự chiều chuộng và nâng niu mà người phái mạnh dành cho mình sau khi sinh con đồng nghĩa với việc chồng mình cảm thấy hài lòng với mọi thứ và không cần tình dục. Do đó, người con gái càng muốn tranh quan hệ tình dục để được hưởng thụ sự chăm sóc từ người chồng. Trong khi đó, các ông bố trẻ lại tưởng rằng hành vi của họ sẽ cuốn hút và được bạn trăm năm giải đáp lại. Do vậy, ở một vài vợ chồng trẻ có một con, người đấng mày râu quá quan tâm chăm sóc bạn trăm năm và con cái có lẽ sẽ sẽ rơi vào tình trạng khổ sở vì thiếu sex.

Ở một nghiên cứu khác do Viện Hàn lâm Khoa học Quốc Gia Mỹ thực hiện, mức testosterone ở những người nam giới làm bố, nhất là với một số ông bố có con nhỏ hơn 1 tháng tuổi, sụt giảm đáng kể. Kết luận này được đưa ra sau khi nghiên cứu theo dõi mức độ testosterone của 624 người đàn ông trước và sau khi anh ta được làm cha.

Tiến sĩ Allan Pacey thuộc đại học Sheffield, tham dự nghiên cứu trên, cho biết: "Nồng độ testosterone ở phái mạnh nói chung không đổi thay nhiều. Nó có lẽ sẽ giảm khi nam giới già đi hoặc nhằm mục đích là đáp ứng một vài điều kiện y tế. Tuy nhiên, một số đổi thay lớn khi có con là một tìm ra thú vị. Một vài quan sát cho biết mức testosterone giảm là để có thể người phái mạnh tập trung chăm sóc con cùng với vợ mình".

một vài nhà nghiên cứu cũng tin rằng nồng độ testosterone thấp có khả năng bảo vệ người nam giới khỏi một vài bệnh mạn tính, điều này một phần giảng giải tại sao người đàn ông đã hôn phối và làm cha thường có sức khỏe tốt hơn so với người phái mạnh đơn thân ở cùng độ tuổi.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Đa khoa quốc tế] để có thể được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét