Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Cắt bao quy đầu dài có bị buốt không?

Hỏi: Chào bác sỹ, tôi đang có dự định đi cắt bao quy đầu nhưng nghe nhiều người nói cắt bao quy đầu dài tương đối đau và buốt nên tôi lại lần chần . Nhưng bên cạnh đấy cũng có nhiều quan niệm nhắc rằng cắt bao quy đầu chẳng hề đớn đau . Vì thế mà tôi cảm thấy rất mơ hồ. Xin bác sỹ hãy cho tôi biết cắt bao quy đầu có bị buốt không và liệu có mất nhiều thời gian bình phục không? xin cảm ơn bác sỹ.

Xem thêm: Lở loét dương vật


giải đáp :

Bạn thân mến,

Nam giới lúc tới độ tuổi trưởng thành thường gặp phải không ít vấn đề về sức khỏe sinh lý, trong đó phải kể tới một vài tình trạng bệnh như dài/ bao quy đầu hẹp . Đây là một vài trạng thái khiến dương vật chẳng thể tăng trưởng và thực hiện chức năng sinh lý 1 phương pháp toàn diện. Nhất là khi đàn ông bị dài/ bệnh lý hẹp bao quy đầu thường có nguy cơ bị viêm nhiễm , thậm chí là ung thư thằng nhỏ nếu không chữa kịp thời. Do đấy cắt bao quy đầu dài là việc thiết yếu với các người nào đang ở trong tình trạng này.

Không những thế hầu hết người nhiễm bệnh đều cho rằng cắt dài bao quy đầu gây đau, gây buốt nên lần chần , thậm chí lánh né không muốn đến gặp bác sỹ. Trong lúc thực tại , một số chuyên gia y tế cho hay cắt bao quy đầu có bị buốt không còn tùy thuộc vào tay nghề của bác sỹ. một vài bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm cộng thêm những trang thiết bị y khoa đương đại sẽ giúp bạn tránh tối đa cảm giác đau đớn , không lo dương vật có sẹo và nhất là không sợ xảy ra biến chứng sau thủ thuật.

Hơn nữa, nhằm mục đích là thằng nhỏ không bị buốt sau khi cắt bao quy đầu dài cũng như chóng vánh hồi phục , bạn cần tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sỹ. Tái khám theo quy định (bình thường tái khám sau hai tuần cắt dài bao quy đầu ), không ân ái , giảm thiểu chuyển động mạnh, di chuyển nhẹ nhàng , giảm thiểu chuyển động xa, mặc quần rộng rãi , thay băng gạc và vệ sinh thằng nhỏ sạch sẽ thường xuyên ,...

Thường thì sau trong khoảng 7- 10 ngày cắt dài bao quy đầu , về cơ bản vết thương sẽ bình phục . Nhưng nhằm mục đích là phục hồi triệt để thì còn phụ thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc sau thủ thuật của mỗi người. do đó, ví như có bất cứ thắc mắc nào, bạn nên liên hệ với bác sỹ thực hành để được chỉ dẫn , trả lời tốt nhất.

Để tham khảo địa chỉ cắt bao quy đầu dài ở người lớn , đấng mày râu có lẽ sẽ đến với cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM . Đa khoa quốc tế tự hào vì là cơ sở y tế cắt bao quy đầu uy tín, công hiệu cho đông đảo bệnh nhân trong thời kì qua. Tâm niệm chữa trị bệnh bằng tâm huyết của nhóm y bác sỹ hài hòa với hệ thống trang đồ vật y tế hiện đại đã thực hành thành công cho phần lớn trường hợp mắc dài/ bệnh lý hẹp bao quy đầu .

Chúc bạn khỏe mạnh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét