Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Mọc mụn ở vùng kín có phải mắc mụn rộp?

Sau một vài khoảnh khắc được đắm chìm trong cảm xúc “yêu đương”, không ít chị em phải đối mặt với tình trạng vùng kín nổi mụn . Nó có lẽ sẽ gây nên một số rối rắm và tác hại bị động đến đời sống dục tình của chị em. Vậy hiện trạng nổi mụn ở vùng kín có phải mắc mụn rộp sinh dục? bác sỹ tư vấn Khám chữa bệnh nam khoa

Nổi mụn ở vùng kín ko phải là điều hãn hữu gặp ở phụ nữ (sau lúc quan hệ tình dục không an toàn). Có không ít tác nhân có khả năng gây nên tình trạng này, tuy nhiên cốt yếu là do những bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục như: sùi mào gà , herpes sinh dục gây nên.

căn bệnh sùi mào gà ở đàn bà

Khi bị nhiễm sùi mào gà , những mụn, sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai màu hồng tươi, không đau... Là một vài biểu hiệu cơ bản của bệnh lý sùi mào gà . Đường kính của chúng khoảng từ một -2mm, và chúng mọc xung nói quanh nói quẩn phòng ban sinh dục hoặc một số bộ phận khác như miệng , bề mặt niêm mạc da.

Ở đàn bà , bệnh lý sùi mào gà sinh dục thường xuất hiện ở môi lớn , môi nhỏ, cửa mình , âm đạo , cổ tử cung, trực tràng, hay quanh quéo hậu môn và bẹn. tuy nhiên , sùi mào gà còn có thể xuất hiện ở mồm do abc bằng đường mồm .

Căn bệnh sùi mào gà không chữa trị sớm có thể gây nên một vài biến chứng nguy hiểm ở nữ giới . Cụ thể như gây ung thư cổ tử cung, tác hại đến sức khỏe sinh sản của phụ nữ … Hơn nữa bệnh lý sùi mào gà còn rất lây nhiễm (nhất là với chồng, bạn tình), và phát lại .

Herpes sinh dục ở phụ nữ .

Lúc không may bị mắc herpes sinh dục, chị em sẽ thấy sự xuất hiện một số mụn nước nhỏ như hạt tấm, hạt kê hoặc hạt đậu xanh ở bộ phận sinh dục. Những mụn nước này có thể tập trung lại thành từng chùm. Sau đó các ngày, các mụn nước này dập vỡ vạc và nhằm mục đích là lại vết trợt có bờ nhiều hình vòng cung, sau đó loét và chảy ra nước màu vàng…

nữ giới mang thai mắc mụn rộp sinh dục mà không chữa sẽ lây nhiễm cho trẻ

Làm trẻ bị mụn nước trên da (toàn thân bị mụn rộp). Trẻ bị mụn rộp ở cơ quan hô

Hấp ( viêm phổi, viêm đường hô hấp trên) viêm màng não. Trẻ sơ sinh bị mụn rộp

sẽ rất nặng, có thể dẫn đến tử vong vì thương tổn nội tạng.

Dù nổi mụn cô bé do nguyên nhân gì, nó đều gây ảnh hưởng tiêu cực tới đời sống tình dục . Thậm chí nếu như là do sùi mào gà hay mụn rộp sinh dục nó còn gây nên một vài tác hại khôn xiết khó lường giả dụ không sớm được người bệnh có thể nhận biết , và điều trị kịp thời. Do đó lúc thấy nổi mụn cô nhỏ , chị em nên sớm đến một số cơ sở y tế để được khám đưa ra cách chữa , hạn chế các nguy hại mà nó có khả năng gây ra.

Đa khoa quốc tế TPHCM là 1 trong một số cơ sở y tế mà bạn có khả năng tin tưởng nhằm mục đích là khám, đưa ra cách chữa tình trạng nổi mụn vùng kín . Với một vài y thầy thuốc giàu kinh nghiệm , trang trang bị y tế tiên tiến , hiện đại … đảm bảo cho việc khám bệnh được chuẩn xác , điều trị bệnh hiệu quả , triệt để có thể . Bạn có khả năng gọi tới đường dây nóng 08 392 57 111 hoặc 0158 558 1111 nhằm mục đích là được trả lời , hướng dẫn chi tiết hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét