Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Đấng mày râu bị nấm bao quy đầu chữa trị ở đâu tốt?

Trong số rất nhiều bệnh nam khoa hiện nay, nấm bao quy đầu được đánh giá là tình trạng bệnh khá phổ biến, thường gặp ở nhiều phái mạnh trong mọi độ tuổi khác nhau. Nấm bao quy đầu khiến đàn ông buồn phiền, tình dục kém và gặp nhiều rắc rối ở cậu nhỏ. Vậy nam giới bị nấm bao quy đầu nên khám nam khoa ở đâu tốt?

>>>Xem thêm:lý do nào gây liệt dương ở đấng mày râu

Mặc dù đây là tình trạng bệnh khá phổ biến các nhiều người vẫn còn chưa thực sự hiểu về bệnh lý này. Giảng giải về khái niệm nấm bao quy đầu, bác sỹ Hà Văn Hương- chuyên khoa cấp I ngoại thuộc phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết: “Nấm bao quy đầu là loại nấm Candida sống ký sinh ở bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Ở phái mạnh, nấm Candida thường sống ký sinh ở vùng bao quy đầu, bởi tại đây có rất nhiều nếp gấp, rãnh quy đầu,…bình thường chúng không đủ mạnh để có thể gây bệnh, nhưng môi trường ở bộ phận sinh dục đổi thay thì rất dễ bị viêm.”

nguyên nhân dẫn đến bệnh nấm bao quy đầu ở đấng mày râu có khả năng kể đến như:

– nguyên nhân bệnh lý: nam giới thường bị nấm bao quy đầu do không chữa trị triệt để tình trạng dài/ bao quy đầu hẹp khiến vi rút xâm nhập, tạo môi trường cho nấm phát triển và gây bệnh.

– nguyên nhân từ sinh hoạt hằng ngày: Việc nam giới lạm dụng thủ dâm hoặc vệ sinh không sạch sẽ cậu nhỏ cũng có lẽ sẽ là nguyên nhân gây nên bệnh nấm bao quy đầu.

biểu hiện nấm bao quy đầu

Thường thì khi bị nấm bao quy đầu, bạn sẽ rất dễ Mọi người có thể phát hiện bởi bệnh gây nên triệu chứng chủ yếu là sưng bao quy đầu, nổi nhiều mẩn đỏ, ngứa rát bao quy đầu, nếu nặng hơn, một vài tổn thương này có khả năng gây viêm và rỉ mủ.

Nấm bao quy đầu có nguy hại như thế nào?

đàn ông thường có tư tưởng chủ quan, không ngừa với bệnh nấm bao quy đầu. Họ không biết rằng bệnh này tuy không gây nguy hiểm tới tính mạng nhưng lại có lẽ sẽ đem tới rất nhiều phiền toái cho sức khỏe, đó là:

– nguy hại tới tâm lý, sinh hoạt hàng ngày: Tâm lí tự ti, khó chịu và một số hậu quả nghiêm trọng cảm giác đau rát do nấm bao quy đầu gây ra sẽ khiến đấng mày râu mệt mỏi, chán nản và xáo trộn.

– Gây quá trình trình viêm nhiễm sang một vài bộ phận khác: Nấm bao quy đầu nếu điều trị không kịp thời, triệt để khiến vi rút lây lan sang những bộ phận khác, khi đó chứng bệnh sẽ nặng hơn.

– Thường bị rối loạn chức năng sinh lý: những biểu hiện do nấm bao quy đầu gây nên sẽ khiến đấng mày râu dần mất hưng phấn tình dục, thậm chí là sợ vì cảm giác đau rát.

– Lây nhiễm sang đối phương: Nếu nam giới bị nấm bao quy đầu và ái ân thì sẽ lây nhiễm bệnh sang đối phương.

đấng mày râu bị nấm bao quy đầu đưa ra cách chữa ở đâu tốt?


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được phòng khám chúng tôi đáp cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được tư vấn và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét