Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Hiện tượng Người bệnh có thể phát hiện viêm nhiễm tinh hoàn

viêm tinh hoàn gây ra cho người mắc bệnh cảm giác sưng, đau ở một hoặc cả hai bên tinh hoàn. Kèm theo đó chính là cơ thể thường xuyên bị sốt cao, buồn nôn và nôn. Mỗi khi đi tiểu sẽ có cảm giác bị buốt, tiểu lắt nhắt, khó tiểu. Khi bị viêm tinh hoàn nếu không được điều trị sớm sẽ chuyển từ giai đoạn cấp tính sang kinh niên. Bên cạnh đó còn gây áp xe bìu, teo tinh hoàn, nguy hại tới số lượng, chất lượng tinh trùng, chung cuộc là gây vô sinh – thi thoảng muộn. Các dấu hiệu Phát hiện viêm tinh hoàn dưới đây sẽ giúp nam giới có thể tự mình nhận ra, đi khám, đưa ra cách chữa sớm, nó sẽ cản trở các biến chứng xấu. Những điều cần biết về rối loạn cương dương ở nam giới

các chuyên gia y tế cho thấy, để nhận ra viêm tinh hoàn, một vài bác sĩ thường căn cứ vào các giai đoạn phát triển của bệnh.

Đối với viêm tinh hoàn cấp tính:

Khi mắc viêm đau tinh hoàn ở giai đoạn cấp tính đấng mày râu sẽ có một số hiện tượng như sốt cao, đau ở vùng bìu. Phần háng và vùng bụng dưới của nam giới cũng sẽ có cảm giác đau mỗi khi đứng lâu hoặc đi bộ nhiều, tinh hoàn và mào tinh hoàn cũng bị sưng và đau.

Trong một vài trường hợp những hiện tượng của viêm tinh hoàn cấp tính sẽ giảm đi sau một tuần kể từ ngày xuất hiện một số hiện tượng đầu tiên khiến cho những người mắc bệnh lầm tưởng rằng bệnh đã khỏi. Tuy nhiên, thực chất bệnh đang âm thầm phát triển và có nguy cơ bệnh viêm nhiễm rộng hơn, phát triển sang giai đoạn kinh niên.

Đối với viêm đau tinh hoàn kinh niên

viêm nhiễm tinh hoàn kinh niên là biến chứng sau khi viêm tinh hoàn cấp tính không được chữa trị kịp thời hoặc chữa trị không đúng phác đồ. Khi đó, tinh hoàn của nam giới sẽ sưng to dần, có kèm theo các cơn đau nhẹ. Ở giai đoạn này các hiện tượng của bệnh không được rõ ràng, khó Mọi người có thể phát hiện và việc đưa ra cách chữa cũng rất khó khăn.

Tinh hoàn đóng vai trò quan trọng trong chức năng sinh sản của đấng mày râu. Tuy nhiên, tinh hoàn cũng là bộ phận rất nhạy cảm. Vì vậy, khi có một số biểu hiện sưng, đau, phái mạnh nên đi tới một số cơ sở y tế chuyên khoa để khám càng sớm càng tốt. Việc khám và chữa sớm sẽ giúp nam giới bảo vệ một cách toàn diện chức năng sinh sản, có một đời sống tình dục thăng hoa, như ý.

Ngoài ra trong cuộc sống hàng ngày, để hạn chế việc tinh hoàn bị viêm nhiễm, phái mạnh nên có cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lý, đầy đủ, năng vận động thể dục thể thao, abc an toàn, không quan hệ với nhiều người. Phòng khám đa khoa quốc tế

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được các chuyên gia đáp cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được tư vấn và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét