Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Phòng khám bỏ thai an toàn uy tín tại hồ chí minh mà bạn nên biết

đình chỉ thai an toàn là một biện pháp loại phá thai ngoài ý muốn. Được thực hiện bởi một vài Bác sỹ có kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn cao, đây là một phương pháp được thực hiện theo quy định của Sở Y Tế và đặc biệt tuân thủ theo một vài yêu cầu quan trọng như đảm bảo sức khỏe cho thai phụ, độ tuổi thai nhi khi phá phải dưới 12 tuần tuổi, cơ sở vật chất tại phòng khám bỏ thai an toàn đó phải đạt tiêu chuẩn, Bác sỹ phải có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm và quan trọng là phải được sự đồng ý của thai phụ cũng như Bác sỹ trực tiếp làm thủ thuật.

cơ sở y tế bỏ thai an toàn uy tín và tin cậy chị em em nên biết

Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, với cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ Y Bác Sỹ có trình độ chuyên môn cao. Là cơ sở y tế phá thai an toàn uy tín và tin cậy được một vài chị em tuyển lựa.

địa chỉ phá thai an toàn tại hồ chí minh

1. Độ tuổi của thai nhi khi phá phải dưới 12 tuần tuổi nhằm mục đích là đảm bảo an toàn cho thai phụ

Nếu chẳng may mang thai ngoài ý muốn và có ý định muốn phá. Chị em cần suy nghĩ thật kỹ cũng như tham khảo một số phòng khám bỏ thai an toàn, uy tín và tin cậy, sau đó đưa ra một vài quyết định dứt khoát. Quyết định càng sớm thì tỷ lệ thành công và an toàn càng cao, tránh được các rủi ro không đáng có.

tùy vào vào độ tuổi thai nhi, thể trạng có em bé cũng như điều kiện kinh tế mà bác sĩ cơ sở y tế đa khoa quốc tế hồ chí minh sẽ giải đáp và đưa ra các phương pháp đình chỉ thai an toàn phù hợp. Hiện nay tại địa chỉ có những cách phá thai an toàn như sau:

bỏ thai bằng thuốc: Đối với trường hợp số tuần tuổi của thai dưới 8 tuần tuổi.
Nong gắp thai thông thường: Đối với thai nhi từ dưới 7 tuần -12 tuần tuổi.
bỏ thai không đau: Đối với thai nhi từ dưới 7 tuần tới 12 tuần tuổi.
Trường hợp thai phụ trước đó đã tùy tiện phá thai nội khoa nhưng thất bại, một vài Bác sỹ cần căn cứ vào tình hình, thể trạng của thai phụ lúc đó nhằm mục đích là đưa ra một vài phương án an toàn và hợp lý nhất như biện pháp đình chỉ thai ngoại khoa: Hút, nạo sót thai, nạo sót rau sau sẩy, sau sinh.

2. Đội ngũ Y – Bác Sỹ tại phòng khám đa khoa quốc tế hồ chí minh

bác sỹ khám phụ khoa giỏi ở hồ chí minh

địa chỉ đa khoa quốc tế hồ chí minh. Với đội ngũ Y – Bác Sỹ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm, được viện trợ bởi một số trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển trên thế giới, giúp cho việc khám đưa ra cách chữa và chữa trị đạt hiệu quả cao.

Trang thiết bị tại phòng khám đa khoa quốc tế hồ chí minh luôn được đảm bảo tiệt trùng tuyệt đối, máy móc thiết bị có đủ khả năng để cấp cứu một số trường hợp xảy ra tai biến ngoài ý muốn.

3. Đảm bảo an toàn cho thai phụ trong và sau khi làm thủ thuật bỏ thai.

địa chỉ đa khoa quốc tế hồ chí minh chỉ áp dụng phương pháp phá thai an toàn cho thai phụ đã qua xét nghiệm cũng như kiểm tra sức khỏe toàn diện, đạt yêu cầu tối thiểu là độ tuổi của thai nhi không được vượt quá 12 tuần tuổi.

Sau khi làm thủ thuật phá thai an toàn. Một số thai phụ sẽ được nghỉ ngơi tại chỗ nhằm mục đích là một số bác sỹ và y tá chăm sóc, theo dõi và kiểm tra sức khỏe như mạch, huyết áp, nhiệt độ, ra máu cô bé, đau bụng, co hồi tử cung 30 phút/1 lần trong vòng 1-2 giờ mới cho những người mắc bệnh về kèm theo một vài lời khuyên và lưu ý của Bác Sỹ về chế độ nghỉ ngơi cũng như chế độ thức ăn cần thiết nhằm mục đích là đảm bảo sức khỏe cho thai phụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét