Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Ẳn uống hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương hay còn gọi là bất lực là một vấn đề sức khỏe tình dục ngày càng rộng rãi sở hữu nam giới, mà đặc thù là các nam giới ở độ tuổi ngoài 30. Mặc dù bệnh không nghiêm trọng đến tính mệnh nhưng ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống, cũng như đời sống tình dục ở người bệnh.

Việc điều trị rối loạn cương dương ngoài việc sử dụng các cách điều trị thì ăn uống hàng ngày cũng góp phần hiệu quả trong điều trị. Dưới đây là 1 số mẫu thực phẩm rất khả quan trong điều trị rối loạn cương dương.

– Tỏi sống: các thành phần trong tỏi được chứng minh mang khả năng kích thích ham muốn, song song hỗ trợ việc điều trị chứng bất lực ở nam giới gây ra bởi tai nạn hoặc bệnh tật.

– Cà rốt: những thành phần sở hữu trong cà rốt mang tác dụng giúp tăng cường công đoạn lưu thông máu trong cơ thể, nhờ thế sẽ giúp cải thiện chức năng dục tình. Để thực hiện, bạn hãy trộn một chén cà rốt được xắt nhỏ với 1 nửa quả trứng luộc có 1 muỗng canh mật ong ăn mỗi ngày. Tiêu thụ liên tục 2-3 tháng, sẽ đem đến kết quả khả quan trong việc điều trị chứng rối loàn cương dương. Tuy nhiên, việc uống hổ lốn nước ép cà rốt với nước ép cải bó xôi và nước ép rau diếp, hiệu quả cũng tương tự, nhờ vào lượng vitamin C và E cao cất trong ngừng thi côngĐây.

an-uong-ho-tro-dieu-tri-roi-loan-cuong-duong

Ẳn uống hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương

– Trái cây khô: Thường xuyên bổ sung những loại trái cây khô vào chế độ ăn uống hàng ngày được chứng minh là 1 giải pháp hiệu quả trong việc trị chứng bất lực ở nam giới. Quả chà là khô và nho khô đen sở hữu chứa hàm lượng chất xơ cao và phân phối phổ quát năng lượng cho thân thể. Tuy nhiên, các dòng trái cây khô còn là nguồn dồi dào chất kẽm, sắt, kali và protein, có tác dụng tương trợ chức năng tình dục ở nam giới.

– Gừng và mật ong: Uống hỗn hợp 2 muỗng nước ép củ gừng với mật ong là một phương thuốc khi không giúp giải quyết hiệu quả chứng bất lực ở nam giới. Để đạt hiệu quả, những ông nên uống hỗn tạp này ba lần mỗi ngày và nên tiêu dùng thường xuyên.

Nếu bn còn với thc mc hay cn tư vn hãy nhp chut chnTư vn trc tuyếnđ được những chuyên gia Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh vn c th hơn có th gi theo s 08. 39257111 đ được gii đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét